Nên dán phim cách nhiệt màu gì?【Tư Vấn Chi Tiết】

Nên dán phim cách nhiệt màu gì là nỗi băn khoăn của nhiều người. Dán màu không phù hợp có thể ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ và trải nghiệm khi sử dụng. Do đó, để lựa chọn được màu phim cách nhiệt phù hợp hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Tại sao cần chọn màu cho phim cách nhiệt xe?

Có phải bạn đang sở hữu một chiếc xế hộp? Bạn muốn chúng trở nên đẹp hơn, an toàn hơn? Chắc hẳn đây là tâm tư của rất nhiều người. Chiếc xe ô tô phần nào nói lên phong cách, tính cách của chủ nhân. Đặc biệt, khi chiếc xe ô tô lại chính là tài sản lớn mà bạn đang sở hữu thì chắc hẳn rằng, đầu tư để lên đời, bảo vệ xế hộp yêu thích là điều mà hầu hết những người yêu xe đều sẽ không bỏ qua.

Nên dán phim cách nhiệt màu gì đẹp luôn là câu hỏi được nhiều chủ xe đặt ra. Đặc biệt là những người mới mua xe. Vậy bạn có thắc mắc tại sao lại cần quan tâm đến việc dán phim cách nhiệt cho xe? Trên thực tế, dán phim cách nhiệt là một trong những công việc mà đa phần các chủ xe cần làm khi sở hữu một chiếc ô tô. Phim cách nhiệt mang đến nhiều tiện dụng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tại sao cần chọn màu cho phim cách nhiệt xe?

Tại sao cần chọn màu cho phim cách nhiệt xe?

Sử dụng phim cách nhiệt giúp tăng độ an toàn cho người dùng. Các phần kính lái, kính sườn, kính sau xe ô tô được dán phim cách nhiệt giúp làm cản trở các tia độc hại chiếu vào trong xe. Các nội thất và người ngồi trong xe sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại này. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nên dán phim cách nhiệt màu gì là điều cần quan tâm bởi khi màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn giảm được độ chói. Đồng thời giúp tăng độ riêng tư cho người trong xe.

Lưu ý khi chọn màu phim cách nhiệt

Khi chọn phim cách nhiệt cần lưu ý nhiều yếu tố. Nên dán phim cách nhiệt màu gì là một trong những điều cần thiết để giúp bạn nhận được trải nghiệm tốt nhất và làm đẹp cho xế hộp của bạn.

Nếu bạn chưa biết nên dán phim cách nhiệt màu gì thì hãy xem ngay những lưu ý dưới đây:

  • Dù chọn phim màu nào cũng cần phải nhìn được 2 chiều ổn định (đối với kính lái xe). Đối với không gian riêng tư gia đình nên dán loại kính màu tối để hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài.
  • Độ sáng phải trên 50%.
  • Tính thẩm mỹ cao.
  • Không nên chọn màu sắc quá tối sẽ giảm giá trị thẩm mỹ.
  • Lựa chọn phim cách nhiệt có khả năng chống nóng cao trên 70%.
  • Nên chọn loại phim có độ bền màu cao, không bị bong tróc.
  • Chọn sản phẩm phim cách nhiệt của thương hiệu uy tín.

Lưu ý khi chọn màu phim cách nhiệt

Lưu ý khi chọn màu phim cách nhiệt

Nên dán phim cách nhiệt màu gì được ưa chuộng?

Để biết nên dán phim cách nhiệt màu gì, bạn cần tìm hiểu về các màu sắc của phim cách nhiệt. Hiện nay trên thị trường có phổ biến 2 loại phim cách nhiệt. Đó là phim cách nhiệt trong suốt hoặc phim cách nhiệt màu. Phim cách nhiệt màu bao gồm màu 1 mặt và màu hai mặt khác nhau.

Trong đó, phim cách nhiệt phổ biến được sử dụng là phim cách nhiệt màu trong hoặc đen, xanh. Bên cạnh đó, còn một số đơn vị sử dụng phim cách nhiệt màu khác như xanh rêu xanh biển hay xám bạc ánh đỏ, ánh tím…

Trên thực tế, tùy thuộc nhu cầu môi người mà lựa chọn nên dán  phim cách nhiệt màu gì. Dán phim cách nhiệt màu gì cho xe sẽ giúp xe sang trọng, hiện đại và mang tính riêng tư hơn. Người ta thường sử dụng màu  sắc nâu đen, ánh bạc. Các loại phim cách nhiệt có độ tối phù hợp sẽ tùy thuộc nhu cầu của khách hàng.

Cách chọn màu phim cách nhiệt từng vị trí trên xe

Nên dán phim cách nhiệt màu gì là một trong những chủ đề mà nhiều người rất quan tâm. Sau khi đã lựa chọn màu sắc phù hợp theo nhu cầu, bạn cần lựa chọn vị trí dán cách nhiệt trên xe.

Dán phim cách nhiệt kính lái

Khi lựa chọn vị trí này, bạn phải đảm bảo khả năng chống tia  UV, cách nhiệt, chống chói hiệu quả và độ xuyên sáng phù hợp. Vị trí kính lái rất quan trọng và ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe nên cần có độ xuyên thấu màu hình cao, giúp người lái xe bao quát được không gian bên ngoài.

Chọn màu phù hợp với phim cách nhiệt kính sườn trước

Độ sáng của phần phim cách nhiệt kính sườn trước thường phải có độ xuyên sáng tới 50%. Do đó cần lựa chọn màu sáng cho kính phim cách nhiệt. Không nên dán phim cách nhiệt màu đen bởi người lái xe cần nhìn qua gương chiếu.

Chọn màu phù hợp với phim cách nhiệt kính sườn trước

Chọn màu phù hợp với phim cách nhiệt kính sườn trước

Chọn màu phim kính sườn và kính lưng

Khu vực kính sườn và kính lưng của một chiếc xe ô tô cần có độ xuyên sáng từ 30%. Do đó, nên dán phim cách nhiệt màu gì thì cũng cần đảm bảo độ xuyên sáng phù hợp này. Nhờ những tấm phim cách nhiệt có phần hơi tối màu nhưng vẫn có thể thoải mái giúp nhìn ra bên ngoài mà người ngồi trong xe có thể thấy được khung cảnh bên ngoài. Đồng thời giúp làm dịu đi ánh sáng gay gắt từ mặt trời.

Nên chọn phim cách nhiệt nào cho kính hậu

Kính hậu của xe ô tô là phần phía sau xe, phần này cũng tương đối quan trọng trong tổng quan thẩm mỹ của chiếc xe. Nên dán phim cách nhiệt màu gì cho kính hậu để toát lên sự sang trọng và lịch sự? Những chiếc phim màu đen sẽ giúp cách nhiệt và tạo độ riêng tư, râm mát cho xe.

Dán phim cách nhiệt đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu cho hầu hết các loại xe ô tô hiện nay. Hãy lựa chọn loại phim cách nhiệt phù hợp cho nhu cầu của bạn.

dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín?

dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín?

Mua phim cách nhiệt ở đâu uy tín?

Để lựa chọn dòng phim cách nhiệt phù hợp, hãy đến với Phim Năm Sao. Đây là đơn vị chuyên cung cấp phim cách nhiệt LLumar chính hãng. Phim cách nhiệt của thương hiệu đảm bảo độc quyền, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm có giấy chứng nhận C/O, C/Q đầy đủ.

Thương hiệu phim cách nhiệt LLumar là thương hiệu của Mỹ với kinh nghiệm 60 năm hoạt động trên thị trường. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng,k, đảm bảo mang đến sự an toàn và chất lượng uy tín.

Trên đây là một số tư vấn nên dán phim cách nhiệt màu gì. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

29/08/2022

Bài viết liên quan

Tiễn tháng cô hồn, LLumar dành tặng khách hàng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi lắp đặt phim tại trụ sở 96 Dịch Vọng Hậu. Thời gian này, dù đã đến gần cuối năm nhưng trời vẫn còn nắng nóng, hãy bảo vệ bản thân và xế cưng bằng cách sử dụng phim cách […]

LLumar xin trân trọng gửi tới các quý khách hàng ưu đãi nhân dịp quốc khánh 2/9 để các gia đình yên tâm chơi lễ mà khỏi lo ánh nắng ảnh hưởng đến sức khỏe. Phim cách nhiệt LLumar – an tâm trên từng chặng đường. Chương trình ưu đãi khi lắp đặt phim cách […]

Thời tiết đã bước sang mùa thu, LLumar xin trân trọng gửi tới các quý khách hàng ưu đãi nhân dịp bước sang mùa mới. Hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân và chiếc xe trong thời điểm này bằng cách sử dụng phim cách nhiệt chính hãng sản xuất tại Hoa Kỳ. Chương trình […]

Thời tiết đang bước vào những ngày cuối của mùa hè, nhiệt độ và ánh nắng có thể lên rất cao trong thời gian này. Hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân và chiếc xe trong thời điểm này bằng cách sử dụng phim cách nhiệt chính hãng sản xuất tại Hoa Kỳ. LLumar […]